Uy tín, chuyên nghiệp là những điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi trải nghiệm dịch vụ dịch thuật tiếng Thụy Điển của FAQTrans. Chúng tôi không chỉ đầu tư vào năng lực dịch thuật của đội ngũ biên dịch viên mà còn chú trọng xây dựng quy trình làm việc hiệu quả nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng về chất lượng và tốc độ hoàn thành của từng bản dịch. Bên cạnh đó, chi phí dịch thuật mà FAQTrans đưa ra cũng vô cùng hợp lý. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0963.029.396 để được tư vấn chi tiết và kỹ càng hơn.
Công ty FAQTrans tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực dịch thuật. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp ngôn ngữ, đáp ứng nhu cầu dịch tài liệu tiếng Thụy Điển cho các khách hàng trong và ngoài nước.
Dịch thuật viên tại FAQTrans được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản về kỹ thuật chuyên môn. Các biên dịch đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, thành thạo về ngôn ngữ Thụy Điển và có hiểu biết uyên thâm về chuyên ngành mà mình đảm nhận. Vì thế, tài liệu của quý khách luôn được giao cho các nhân viên dịch thuật giỏi để thực hiện.
Giá dịch thuật tại công ty FAQTrans hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Chất lượng bản dịch nhận được đảm bảo tương xứng với giá trị mà khách hàng bỏ ra. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu tỉ lệ sai sót vượt quá 10%. Đặc biệt, không có bất kỳ chi phí phát sinh trong quá trình dịch thuật nếu không có yêu cầu thêm từ khách hàng.
Trước khi thực hiện bất kỳ dự án dịch thuật tiếng Thụy Điển nào, FAQTrans đều sẽ ký thỏa thuận bảo mật nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Do đó, mọi thông tin và tài liệu của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.
Quy trình làm việc từ khâu tư vấn cho đến dịch thuật đều được tối ưu hóa nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Công việc dịch thuật được thực hiện trơn tru và nhanh chóng hoàn thành đúng thời hạn.
Ngoài ra, nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, FAQTrans hỗ trợ khách hàng giao nhận tài liệu tận nơi. Dù ở bất kỳ đâu, quý khách cũng đều có thể yêu cầu dịch vụ dịch thuật tiếng Thụy Điển. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc qua hotline 0963.029.396.
Việt Nam và Thụy Điển đã và đang hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì vậy mà tạo nên sự đa dạng chuyên ngành trong dịch thuật. Hiểu được điều đó, công ty dịch thuật FAQTrans đã đầu tư phát triển đội ngũ biên dịch viên trải rộng trên nhiều chuyên ngành nhất.
Những chuyên ngành mà khách hàng thường xuyên yêu cầu dịch thuật:
Bạn đang cần tìm đơn vị dịch tài liệu chuyên ngành tiếng Thụy Điển uy tín, chuyên nghiệp? Hãy liên hệ ngay với FAQTrans qua hotline 0963.029.396 để nhận được dịch vụ tốt nhất.
Dịch thuật đa ngôn ngữ là một trong các thế mạnh của công ty FAQTrans. Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ biên dịch viên dày dặn kinh nghiệm có khả năng dịch thuật hơn 100 thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Vì vậy, khách hàng có thể yêu cầu dịch thuật tiếng Thụy Điển sang bất kỳ ngôn ngữ nào và ngược lại. Dù là ngôn ngữ thông dụng hay ngôn ngữ khó, hiếm thì chúng đều luôn dịch tốt.
Nếu ngôn ngữ mà khách hàng cần dịch từ tài liệu tiếng Thụy Điển không nằm trong danh sách trên, cũng đừng vội lo lắng. Vẫn còn nhiều ngôn ngữ khác mà dịch thuật FAQTrans có thể thực hiện. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0963.029.396 để được tư vấn chi tiết hơn.
FAQTrans chuyên nhận dịch thuật công chứng tiếng Thụy Điển đa tài liệu từ giấy tờ cá nhân cho đến hồ sơ doanh nghiệp. Các bản dịch được thực hiện tại công ty chúng tôi được đảm bảo giá trị pháp lý tuyệt đối. Quý khách hoàn toàn có thể chúng ở bất kỳ quốc gia nào.
Bước 1: Tiếp nhận tài liệu và yêu cầu dịch vụ từ khách hàng
Khách hàng có thể trực tiếp đến công ty tại Số 19, dãy 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội để yêu cầu dịch vụ.
Ngoài ra, FAQTrans có nhận dịch thuật tiếng Thụy Điển qua hình thức online. Quý khách scan tài liệu và gửi vào Zalo số điện thoại 0963 029 396 hoặc địa chỉ email: baogia.faqtrans@gmail.com
Bước 2: Phân tích và đánh giá hồ sơ tài liệu dịch thuật
Quản lý dự án tiến hành phân tích sơ bộ về tài liệu của khách hàng. Từ đó, đưa ra phương án dịch thuật tối ưu. Đồng thời, chúng tôi sẽ lên báo giá và gửi đến khách hàng để tham khảo.
Bước 3: Tiến hành dịch thuật
Khi khách hàng đồng thuận về mức phí, chúng tôi sẽ phân bổ biên dịch viên phù hợp với dự án. Sau đó bàn giao tài liệu cho nhân viên để bắt đầu dịch thuật.
Bước 4: Kiểm tra bản dịch
Tài liệu sau khi dịch xong sẽ được chuyển đến bộ phận hiệu đính để chuẩn hóa bản dịch. Nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra và ra soát các lỗi còn sót lại để chỉnh sửa (nếu có). Sau đó định dạng tài liệu theo đúng thiết kế của bản gốc hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 5: Tiến hành công chứng
Bước 6: Giao tài liệu
Bàn giao kết quả cho khách hàng về địa chỉ đã cung cấp theo đúng hoặc trước thời hạn.
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Thụy Điển, công ty FAQTrans tự hào khi là đơn vị đáng tin cậy có chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn tôn trọng và tiếp thu từng ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng và hoàn thiện dịch vụ tốt hơn. Sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua chính là động lực lớn nhất để FAQTrans phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Nếu có thắc mắc cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ ngay hotline 0963.029.396 để được hỗ trợ nhanh nhất.