Dịch thuật công chứng giấy xác nhận thông tin cư trú tại FAQTrans đảm bảo đem lại cho quý khách hàng những bản dịch chất lượng có độ chính xác cao. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá trị pháp lý của tài liệu dịch thuật. Thời gian dịch và công chứng giấy xác nhận thông tin về cư trú nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao. Phí dịch vụ minh bạch, rõ ràng và tương xứng với giá trị mà khách hàng nhận được. Quy trình dịch thuật khép kín, giữ bảo mật tuyệt đối thông tin về khách hàng và tài liệu. Hãy liên hệ ngay với dịch thuật FAQTrans qua hotline 0963.029.396 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Giấy xác nhận thông tin cư trú là văn bản được sử dụng để ghi nhận thông tin về thời gian, địa điểm, hình thức đăng ký cư trú của cá nhân, hộ gia đình khi có yêu cầu. Trong đó, nơi cư trú có thể là nơi thường trú hoặc nơi tạm trú. Giấy xác nhận thông tin cư trú do cơ quan có thẩm quyền cấp nhằm phục vụ cho các thủ tục hành chính, thủ tục tố tùng và các giao dịch dân sự.
Thông thường, người dân cần xin cấp giấy xác nhận thông tin về cư trú trong các trường hợp sau:
Dịch thuật công chứng giấy xác nhận thông tin cư trú là quá trình chuyển đổi ngôn ngữ của các thông tin có trong giấy xác nhận thông tin cư trú sang ngôn ngữ khác mà khách hàng yêu cầu. Tài liệu được thực hiện bởi người dịch là cộng tác viên tại Phòng Tư pháp hoặc Văn phòng công chứng. Sau đó, công chứng bản dịch này chuẩn xác với nội dung và đúng pháp luật so với bản gốc tại cơ quan công chứng có thẩm quyền.
Thực chất, quá trình dịch thuật công chứng giấy xác nhận thông tin cư trú gồm 2 hoạt động nối tiếp nhau:
Nếu quý khách đang có thắc mắc và cần tư vấn thêm về các vấn đề liên quan đến dịch thuật công chứng giấy xác nhận cư trú thì hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 0963.029.396 để được hỗ trợ giải đáp trong thời gian sớm nhất.
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tiêu chí để đánh giá độ uy tín và chuyên nghiệp của một công ty dịch thuật:
– Quy mô công ty: Tiêu chí đầu tiên cần xem xét khi đánh giá độ uy tín của một công ty dịch thuật đó chính là quy mô của công ty đó. Một công ty có quy mô lớn sẽ đáp ứng cùng lúc các dự án dịch thuật có khối lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Khi khách hàng có yêu cầu dịch thuật dự án lớn với khối lượng tài liệu nhiều hay cùng một lúc nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thì công ty cũng vận hành tốt mà không bị quá tải và gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng dịch thuật.
– Đội ngũ biên dịch viên: Hiện nay, một số công ty vì để tiết kiệm chi phí mà tuyển dụng các sinh viên ngoại ngữ mới ra trường, chưa có đủ kinh nghiệm. Vì vậy, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng trình độ chuyên môn của các biên dịch viên. Một đội ngũ nhân viên dịch thuật có trình độ cao sẽ đáp ứng linh hoạt các yêu cầu từ khách hàng. Khả năng dịch thuật nhanh với nhiều ngôn ngữ, đảm bảo dự án được thực hiện theo đúng tiến độ.
– Chính sách chăm sóc khách hàng: Một đơn vị uy tín sẽ có chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Sự hỗ trợ nhanh chóng sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời, khi có bất kỳ yêu cầu gấp nào thì đều được hỗ trợ kịp thời.
– Khả năng bảo mật dữ liệu cao: Bất kì một khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ tại các công ty đều mong muốn thông tin của mình được lưu giữ an toàn. Do đó, khi lựa chọn công ty dịch thuật uy tín, quý khách cần phải lưu ý thêm vấn đề này.
Công ty FAQTrans là lựa chọn lý tưởng và đáng tin cậy cho quý khách khi cần dịch thuật công chứng giấy xác nhận cư trú. Sau đây là một số nguyên nhân để giải thích vì sao lại có nhiều người tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:
Công ty FAQTrans là nơi quy tụ nhiều “chuyên gia ngôn ngữ’ trong lĩnh vực dịch thuật công chứng. Các nhân viên đều đã được đào tạo bài bản tại các trường đại học ngoại ngữ danh tiếng hàng đầu cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, các dịch giả đã có kinh nghiệm xử lý đa dạng các yêu cầu dịch và công chứng giấy xác nhận thông tin về cư trú. Vì vậy, việc dịch thuật công chứng được diễn ra nhanh chóng và chính xác.
Tận dụng sự phát triển của internet, FAQTrans đã triển khai cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng giấy xác nhận cư trú trên khắp cả nước thông qua quy trình dịch thuật từ xa. Dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần kết nối mạng, bạn đều dễ dàng liên hệ với đơn vị này qua nhiều kênh liên lạc đa dạng như điện thoại, email, zalo,… Rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại dịch thuật FAQTrans đánh giá cao về quy trình online này vì sự tiện lợi mà nó mang lại.
Chi phí dịch thuật công chứng tài liệu tại công ty FAQTrans được đánh giá là tốt nhất thị trường. Mức giá có tính cạnh tranh cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, giá dịch vụ luôn được công khai minh bạch trên website của công ty. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và so sánh với các đơn vị khác.
Với đội ngũ biên dịch viên hùng hậu gồm hơn 1000 nhân viên và cộng tác viên trên khắp cả nước, FAQTrans hoàn toàn có thể thực hiện các dự án đa ngôn ngữ với hơn 100 thứ tiếng. Điều này giúp giải quyết kịp thời nhu cầu dịch thuật công chứng giấy xác nhận thông tin cư trú sang nhiều ngôn ngữ của khách hàng.
Dưới đây là một số ngôn ngữ dịch thuật mà FAQTrans thường nhận được yêu cầu từ khách hàng:
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dịch và công chứng giấy xác nhận cư trú sang các ngôn ngữ khác. Vì vậy, nếu ngôn ngữ mà quý khách cần dịch thuật không nằm trong danh sách trên, hãy liên hệ ngay hotline 0963.029.396 để được tư vấn cụ thể hơn.
Các biên dịch viên, cộng tác viên tại FAQTrans hầu hết đều đã có nhiều năm làm việc trong nghề. Không chỉ có khả năng dịch thuật công chứng giấy xác nhận thông tin cư trú mà còn có thể xử lí tốt nhiều loại văn bản, giấy tờ, tài liệu khác như:
Nếu quý khách có nhu cầu dịch thuật các loại tài liệu khác đi kèm, vui lòng liên hệ ngay hotline 0963.029.396 để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn. Hoặc có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về email baogia.faqtrans@gmail.com. Nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể.
Chi phí dịch thuật công chứng giấy xác nhận thông tin cư trú tại FAQTRANS luôn được minh bạch, công khai cụ thể với khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ tiến hành dịch thuật khi được khách hàng đồng ý và đảm bảo không có phí phát sinh sau khi đã ký kết thỏa thuận. Giá cả hợp lí, cân đối với mặt bằng chung thị trường.
STT | Ngôn ngữ gốc – Ngôn ngữ đích | Chi phí dịch thuật giấy xác nhận thông tin cư trú |
1 | Anh – Việt | 60.000 VNĐ/trang |
2 | Việt – Anh | 70.000 VNĐ/trang |
3 | Pháp, Trung, Đức, Nga – Việt | 70.000 VNĐ/trang |
4 | Việt – Pháp, Trung, Đức, Nga | 80.000 VNĐ/trang |
5 | Nhật, Hàn – Việt | 105.000 VNĐ/trang |
6 | Việt – Nhật, Hàn | 115.000 VNĐ/trang |
7 | Thái – Việt | 160.000 VNĐ/trang |
8 | Việt – Thái | 180.000 VNĐ/trang |
9 | Ý, Bồ Đào Nha, Séc, Tây Ban Nha, Bungari – Việt | 200.000 VNĐ/trang |
10 | Việt – Ý, Bồ Đào Nha, Séc, Tây Ban Nha, Bulgari | 220.000 VNĐ/trang |
11 | Ả rập, Bulgari – Việt | 250.000 VNĐ/trang |
12 | Việt – Ả rập, Bulgari | 270.000 VNĐ/trang |
13 | Ba tư – Việt | 400.000 VNĐ/trang |
14 | Việt – Ba tư | 450.000 VNĐ/trang |
15 | Các ngôn ngữ hiếm và khó khác: Thụy Sĩ, Myanmar, Indonesia, Đan Mạch,.. | Để nhận được báo giá chính xác, quý khách vui lòng gọi cho FAQTrans qua số điện thoại 0963.029.396. |
STT | Tên dịch vụ | Giá lấy dấu công chứng |
1 | Phí lấy dấu tại công ty dịch thuật | Tài liệu dưới 15 bản: 15.000 VNĐ/bản/dấu Tài liệu trên 15 bản: 13.000 VNĐ/bản/dấu |
2 | Phí lấy dấu tại văn phòng công chứng | Tài liệu dưới 15 bản: 20.000 VNĐ/bản/dấu Tài liệu trên 15 bản: 17.000 VNĐ/bản/dấu |
3 | Phí lấy dấu tại đơn vị công chứng nhà nước | 100.000 VNĐ/trang đối với bản dịch tiếng Anh |
Để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, FAQTrans đã nghiên cứu và xây dựng quy trình dịch và công chứng giấy xác nhận cư trú gồm 6 bước dưới đây:
Bước 1: Tiếp nhận và xử lí yêu cầu dịch thuật công chứng giấy xác nhận thông tin cư trú. Ghi nhận thông tin hồ sơ dịch thuật và yêu cầu của khách hàng. Sau đó, chuyển hồ sơ về cho bộ phận quản lý dự án.
Bước 2: Người phụ trách dự án sẽ tiến hành phân tích và đánh giá tài liệu dựa trên yêu cầu của khách hàng. Tiếp theo, lập kế hoạch dịch thuật phù hợp và gửi bảng giá cho khách hàng tham khảo.
Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá mà FAQTrans đưa ra, hai bên sẽ kí thỏa thuận dịch thuật. Quản lí dự án bố trí biên dịch viên phù hợp về chuyên môn và ngôn ngữ để tiến hành dịch thuật.
Bước 4: Tài liệu sau khi dịch xong sẽ được chuyển đến bộ phận hiệu đính. Nhân viên phụ trách hiệu đính kiểm tra và chỉnh sửa các sai sót còn lại. Sau đó, định dạng tài liệu theo đúng mẫu quy định.
Bước 5: In ấn tài liệu và sau đó nhân viên của FAQTrans sẽ mang bản dịch hoàn thiện đến Phòng Tư pháp để lấy dấu công chứng.
Bước 6: Bàn giao hồ sơ dịch thuật công chứng cho khách hàng theo địa chỉ đã cung cấp.
Công ty dịch thuật FAQTrans hỗ trợ khách hàng giao nhận tài liệu dịch thuật công chứng tại nhà trên khắp 63 tỉnh thành:
Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Hà Nội | Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Đồng Nai |
Dịch thuật công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại TP Hồ Chí Minh | Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Đà Nẵng |
Dịch và công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Huế | Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Bắc Ninh |
Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Bình Dương | Dịch thuật công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Hải Phòng |
Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Vĩnh Phúc | Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Thanh Hóa |
Dịch và công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Bình Định | Dịch công chứng Giấy xác nhận thông tin về cư trú tại Khánh Hòa |
Với đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp, FAQTrans tự tin cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng giấy tờ xác nhận thông tin cư trú nhanh nhất, chính xác nhất và giá rẻ nhất hiện nay. Dịch thuật chính xác từng câu chữ, đảm bảo truyền tải đúng thông tin. Quy trình dịch thuật khép kín đảm bảo thời gian, tiến độ thực hiện dự án. Tất cả các thông tin về khách hàng và tài liệu sẽ được chúng tôi giữ kín tuyệt đối, cam kết không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ 3 khác. Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ của FAQTrans, vui lòng gọi ngay hotline 0963.029.396 để được hỗ trợ tốt nhất.